Loại tiền:

Mã khuyến mại:

Cộng đồng và Corona


Vì dịch cúm, hôm nay tôi được ở nhà làm việc online
Nhờ con virus corona, lần đầu tiên trong đời tôi được trải nghiệm cảm giác làm việc online thời bốn châm không.

Bức tranh hút Like giữa mùa dịch của chàng tiếp viên
Bức tranh 4 nữ tiếp viên của 4 hãng hàng không "mạnh mẽ, xinh đẹp và tuyệt vời" là tình cảm của Hoàng Giang gửi đồng nghiệp trong dịch Covid-19.

TP HCM không còn người nhiễm, nghi nhiễm nCoV
Từ ngày 15/2 đến nay TP HCM không có người nghi ngờ nhiễm nCoV cần lấy mẫu xét nghiệm, 3 người bệnh viêm phổi corona hiện đã khỏi.

Thuốc đầu tiên chữa viêm phổi corona được cấp phép
Thuốc Favilavir vừa được Cục Quản lý Sản phẩm Y tế Quốc gia cho phép dùng điều trị Covid-19, lô đầu tiên bắt đầu sản xuất ngày 16/2.

Hàng không đề phòng nguy cơ lây nhiễm dịch virus corona ra sao?

Hãng hàng không Vietjet đã thực hiện nhiều biện pháp để đảm bảo an toàn cho hành khách và phi hành đoàn trước nguy cơ lây nhiễm virus corona (2019-nCoV).


Đi máy bay giữa mùa dịch corona sao cho an toàn ?
Khi đi máy bay tức là vận động, là gia tăng tiếp xúc với thế giới bên ngoài, với những người không hề quen biết. Vậy đi máy bay khách phải làm sao an toàn trước nguy cơ virus corona.

BLV Anh Ngọc: ‘Cần biết phòng chống dịch và hưởng thụ cuộc sống'
BLV Trương Anh Ngọc cho rằng thay vì đóng băng trong nỗi lo sợ virus corona, mỗi người nên thực sự hiểu và biết cách phòng chống dịch bệnh.

Buộc phải đi máy bay trong mùa dịch, chỉ cần nhớ một điều này
Virus không thể tồn tại quá lâu khi bám vào chỗ ngồi hoặc thành ghế, do vậy ở trên máy bay, tiếp xúc giữa người với người là hoạt động tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm cao nhất, theo một chuyên gia về y tế hàng không.