Loại tiền:

Mã khuyến mại:

Bức tranh hút Like giữa mùa dịch của chàng tiếp viên

Bức tranh 4 nữ tiếp viên của 4 hãng hàng không "mạnh mẽ, xinh đẹp và tuyệt vời" là tình cảm của Hoàng Giang gửi đồng nghiệp trong dịch Covid-19.

Bức tranh 4 nữ tiếp viên được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích

Tác giả bức tranh là Đỗ Hoàng Giang, tiếp viên trưởng của Vietjet Air. Hoàng Giang chia sẻ, anh thực sự yêu thương và cảm phục các đồng nghiệp đang nỗ lực hết mình trong giai đoạn Covid-19 diễn biến phức tạp. Phi công, tiếp viên là những người dũng cảm trong các chuyến bay vào vùng có dịch.

Tình cảm đó được Giang gửi gắm trong bức tranh vẽ 4 nữ tiếp viên của 4 hãng hàng không trong nước đeo khẩu trang với dòng chữ "You’re strong, beautiful and amazing" (Các bạn mạnh mẽ, xinh đẹp và tuyệt vời). Hoàn thành bức vẽ, Giang nói đó là tình cảm của anh cũng như của đội ngũ tiếp viên Vietjet gửi đến đồng nghiệp đang ngày đêm vì những chuyến bay an toàn cho hành khách.

Sau khi Giang đăng bức tranh này lên trang cá nhân, bức tranh đã nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Hàng nghìn bình luận bên dưới đến từ các đồng nghiệp của Giang, và cả từ những hành khách gửi lời cảm ơn đến đội ngũ tiếp viên đã hết lòng phục vụ họ. 

Chia sẻ bức tranh, nhiều người cũng kêu gọi mọi người cùng hợp tác với cơ quan y tế và ngành hàng không, khai báo trung thực hành trình và tình trạng sức khỏe để bảo vệ cộng đồng.


Một trong những bức tranh về văn minh hàng không được Hoàng Giang thể hiện dưới nét vẽ sinh động.

Giang gia nhập gia đình Vietjet từ năm 2017. Mỗi chuyến bay đều mang đến cho anh nhiều kỷ niệm và cảm hứng. Khi không thể sử dụng lời văn để diễn tả cảm xúc, anh thường vẽ tranh xoay quanh cuộc sống, công việc của các tiếp viên hàng không dưới góc nhìn trẻ trung, nhiều màu sắc. Giang cũng vẽ nhiều bức tranh hướng dẫn hành khách thực hiện quy định về văn minh, an toàn hàng không bằng những nét vẽ sinh động, dễ hiểu. Giang nói: "Mỗi bức vẽ là một câu chuyện hoặc là lời chúc mà tôi muốn gửi đến Vietjet, đến đồng nghiệp cùng các hành khách trong những dịp như Tết Nguyên đán, Giáng sinh, ngày Quốc tế phụ nữ...".

Không chỉ vẽ đẹp, Giang còn sở hữu tài lẻ chơi guitar. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng những clip anh chơi đàn và hát sau mỗi ca làm việc.


Tiếp viên Vietjet qua nét vẽ sinh động của Hoàng Giang. 

Những ngày này, Giang vẫn miệt mài cùng đồng nghiệp trên mỗi chuyến bay. Giang kể, sau những lời chào, lời cảm ơn, các tiếp viên thường nhận được lời dặn dò của hành khách về việc gìn giữ sức khỏe trong những ngày có dịch. Hoàng Giang chia sẻ: "Chúng tôi đang hết sức nỗ lực, chỉ mong muốn hành khách thấu hiểu và hợp tác cao nhất để cùng nhau kiểm soát, vượt qua giai đoạn dịch bệnh này. Mỗi cá nhân đều ý thức, cả cộng đồng cùng yên tâm".

Từ đầu dịch Covid-19, ngành hàng không đã tích cực trong công tác phòng chống dịch. Riêng Vietjet Air đã thực hiện hơn 600 chuyến bay giải tỏa khoảng 142.000 khách rời khỏi vùng bị ảnh hưởng của dịch. Không ít chuyến bay miễn phí. Không ít đoàn khách bị kẹt được bay về quê hương miễn phí. Qua ngôn ngữ của những bức tranh sinh động, chàng tiếp viên đa tài mang đến hình ảnh hãng hàng không tuân thủ nghiêm túc những khuyến cáo của WHO và nhà chức trách các nước, cho những chuyến bay an toàn sức khoẻ cho hành khách, nhất là trong mùa dịch.