Loại tiền:

Mã khuyến mại:

Thông báo tăng cường chuyến bay và lưu ý hành khách thời gian cao điểm

Bên cạnh các chuyến bay thường lệ hàng ngày giữa Hà Nội và TP.HCM, hãng hàng không Vietjet sẽ khai thác thêm 3 chuyến bay từ Hà Nội đi TP.HCM trong các ngày 11, 12 và 14/4. Các chuyến bay được tăng cường nhằm đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng là người đã hết thời hạn cách ly.


Ba chuyến bay cùng mang số hiệu VJ1121 khởi hành vào lúc 17h30 các ngày 11/04, 14/04, và lúc 11h45 ngày 12/04, chặng Hà Nội - TP.HCM dành riêng phục vụ cho các hành khách có một trong hai loại giấy tờ sau:

- Giấy xác nhận hoàn thành cách ly tập trung
- Giấy xác nhận âm tính với Covid-19.
Trong thời gian này, hãng cũng lưu ý đến tất cả hành khách nhớ mang theo 1 trong 2 loại giấy xác nhận trên (nếu có) khi làm thủ tục tại sân bay nhằm phục vụ công tác kiểm tra y tế, để chuyến đi được thuận lợi, tốt đẹp.


Để mua vé, khách hàng vui lòng gọi tổng đài 19001886, truy cập website www.vietjetair.com, liên hệ các phòng vé hoặc mua vé trước giờ khởi hành tại quầy vé của Vietjet tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và sân bay Nội Bài (Hà Nội).


Rất mong sự thông cảm và hợp tác của quý hành khách, thực hiện đầy đủ các quy định phòng chống dịch nhằm bảo vệ tốt nhất sức khỏe cho hành khách và cộng đồng.