Loại tiền:

Mã khuyến mại:

Vietjet chào đón các bé tại Vietjet Plaza

Quan tâm và nỗ lực để các thành viên đại gia đình Vietjet được an tâm làm việc, mang tới những chuyến bay xanh cho cộng đồng, Vietjet chào đón tất cả các bạn nhỏ - thế hệ tương lai của gia đình Vietjet - cùng ba mẹ tới công ty tại Vietjet Plaza trong những ngày phòng chống dịch cúm corona.

Các bạn nhỏ sẽ tham gia miễn phí các hoạt động tại TiNiWorld - tầng B1, tòa nhà Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, Tân Bình, TP.HCM, từ 8h đến 18h tất cả các ngày trong tuần. Vui lòng mang theo thẻ nhân viên Vietjet để nhân viên tại TiNiWorld hỗ trợ.


Bên cạnh các khu vực vui chơi, rèn luyện sức khỏe cho các bạn nhỏ, các bạn nhỏ sẽ được hướng dẫn các biện pháp vệ sinh cá nhân, các bài học bổ ích, thỏa thích trải nghiệm các trò chơi vui nhộn trong môi trường đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn, phòng chống virus...


Là hãng hàng không tiên phong với rất nhiều hoạt động bảo vệ hành tinh xanh, mang tới những chuyến bay xanh, chung tay đẩy lùi bệnh dịch, Vietjet không chỉ tuân thủ đầy đủ các quy định đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho tất cả cán bộ, nhân viên cũng như khách hàng mà còn mong muốn mang tới cho cả các bạn nhỏ - thế hệ tương lai của đại gia đình Vietjet những điều tốt đẹp nhất.

Trong trường hợp cần hỗ trợ y tế, các anh, chị, em gia đình Vietjet có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ do công ty chỉ định, bác sĩ Nguyễn Mạnh Hà, số điện thoại 0905 184 804 và bác sĩ Trần Thị Ái Nhung, số điện thoại 0913 762 444.

Mời anh chị xem clip trẻ em Vietjet demo quy trình rửa tay 6 bước của Bộ Y tế: